Vũ Hán Dương Tử sông Cầu – sông Dương Tử cầu đầu tiên của Trung Quốc

2246115823 62382a5c6b m Vũ Hán Dương Tử sông Cầu   sông Dương Tử cầu đầu tiên của Trung Quốc

Hanyang – Vũ Hán Dương Tử sông Cầu – sông Dương Tử của Trung Quốc cầu
 

Vũ Hán sông Dương Tử Bridge, đứng giữa Vũ Xương, Hán Dương ở tỉnh Hồ Bắc, thường được gọi là Dương Tử cầu đầu tiên của Trung Quốc, là cây cầu đầu tiên kết hợp được xây dựng trên sông Dương Tử . Bằng cách kết nối Hán Khẩu, Bắc Kinh đường sắt đường sắt Canton-Hán Khẩu, thành lập các tuyến đường Bắc Kinh-Quảng Châu, và đã đóng một vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy nền kinh tế của phía bắc và phía nam. Sau năm năm chuẩn bị và kiểm tra toàn bộ, kỹ thuật hỗ trợ bởi chính phủ Liên Xô, xây dựng được bắt đầu vào ngày 1 tháng chín năm 1955, hoàn thành và mở cửa cho giao thông trong 15 tháng mười năm 1957, hai năm thấp hơn dự kiến. Ngày 06 tháng 6 năm 2011, 1 megatanker nhấn số 7 bến tàu trong một buổi sáng sương mù dày đặc và làm thiệt hại tồi tệ nhất trong thập kỷ qua.

cầu giàn thép có chiều dài 5.511 feet (1.670 mét) trong tổng số, bao gồm một phương pháp tiếp cận 303 mét dài tại các ngân hàng phía tây bắc và 211 -mét dài một ngân hàng khác. Nó chứa một đường sắt đôi theo dõi trên sàn thấp hơn và lòng đường bốn làn xe trên boong tàu. Nó có 8 cầu tàu đều phân chia các cầu chính vào chín kênh quá cảnh.

Ở giữa của một dòng của điểm nhìn, bao gồm cả từ Pavilion Qingchuan, Turtle Hill, Lotus Lake, Tháp Rùa và giai đoạn Guqin, rắn Hill, vàng cần cẩu tháp, Shouyi Garden và Peng Lưu Dương Road, cây cầu sáng tác một cảnh quan đẹp. Bước lên trên cầu và bỏ qua, và bạn nhận được một cái nhìn của ba phần của Vũ Hán. Nó thực sự là một bữa tiệc cho đôi mắt. Nó cũng là một di tích lịch sử và ghi nhớ công dân. Người sáng lập Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, Mao Trạch Đông, có năng khiếu một thế giới ghi lời khen ngợi về Stamford Bridge khi ông lần đầu tiên đến để xem sông Dương Tử tại Vũ Hán vào tháng Sáu, 1956.

Đi qua thời gian của các cuộc tấn công bởi lũ lụt và bão hiếm, và hơn 70 lần va chạm trong 50 năm qua, cây cầu, tuy nhiên, vẫn còn đứng có và luôn luôn đứng uy nghi trên sông tăng mạnh.